Category

วิธีการที่มีสไตล์ในการสวมใส่ชุดเสื้อทวีด

วิธีการที่หรูหราในการสวมใส่ชุดเสื้อคลุมทวีด-เนื่องจากสภาพอากาศอยู่ระหว่างการหยุดพักระหว่างบัลมี่และอากาศหนาว อุณหภูมิเช่นเดียวกับเสื้อโค้ทที่เรียบง่ายนี้เหมาะกับใบเรียกเก็บเงิน Viroutendencia เราชอบที่ Tweed Blazer ขนาดใหญ่สามารถยกผ้ายีนส์ผอมได้ทันทีรวมถึง Tee หรือว่า Tweed Overcoat จะนำคุณจาก Wintertime Blahs ไปยัง Street Streat Street ได้อย่างไร เพื่อช่วยให้คุณปรับปรุงคอลเลกชันเสื้อโค้ทของคุณเราได้รวบรวมวิธีการที่มีสไตล์ในการสวมใส่ชุด Tweed Coat: ผ่าน Getty Images thegirlfrompanama.com TheEveryGirl.com ร้านค้า: Ariadne –

Category

เทรนด์การแต่งหน้าหู: การแต่งหน้าในส่วนของร่างกายที่ไม่คาดฝัน

ฉันรู้ฉันเข้าใจว่าการแต่งหน้าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดต่อไปที่ต้องทำหลังจากรับประทานอาหารหรือนอนหลับ มันเป็นความหลงใหลในสัตว์เลี้ยงของผู้หญิงทุกคน อย่างไรก็ตามเคยได้ยินเกี่ยวกับการแต่งหน้าในส่วนที่แปลกของร่างกายเช่นหูหรือไม่? Ear Art ฉันหมายถึง ประเภทของศิลปะร่างกายที่เป็นเทรนด์การแต่งหน้าล่าสุดและไม่คาดฝันที่ได้นำความสวยงามไปสู่ระดับใหม่อย่างสมบูรณ์ [ยังอ่าน: ค้นพบวิธีการแต่งหน้าอย่างดาราบอลลีวูด] ใช่ฉันเข้าใจว่าคุณอาจรู้สึกขี้อายและไม่สบายใจในการแต่งหน้าที่หูของคุณ แต่คุณสามารถทำให้รูปแบบนี้ดูบอบบางหรือหนาขึ้นอยู่กับปัจจัยความสะดวกสบายของคุณ แต่สมองที่อยู่เบื้องหลังเทรนด์การแต่งหน้าหูคือใคร? ช่างแต่งหน้า Violette Serrat ผู้แนะนำความรักที่ค้นพบใหม่นี้เพียงเพื่อมีแฟนตัวยงต่อไปนี้ ที่มา: Violetgrey.com จะออกไปสำหรับกลีบสำเนียงที่เปล่งประกายนี้ผลิตโดย Violette สำหรับ CR Fashion Book ไปแสดงให้เห็นว่าหูที่ยอดเยี่ยมสามารถมองได้ด้วยห่วงทองคำเล็กน้อย ที่มา: look4ward.co.ukaccording ถึง King Kylie

Uncategorized

นี่คือวิธีการสวมใส่เสื้อคลุมผ้าไหมด้านบนและอวดความรู้สึกของคุณในสไตล์

กับชุดยาว, กางเกง, กางเกง, กางเกง, palazzos หรือแม้กระทั่งกับชุดชาติพันธุ์อินเดียของคุณ, คำตอบที่อ่อนน้อมถ่อมตน ผ่าน. เสื้อผ้าอเนกประสงค์สามารถรักษาแฟชั่นนิสต้านั่งอยู่ในตู้เสื้อผ้าและรอการสำรวจได้เฉพาะในกรณีที่เธอรู้วิธีสวมเสื้อคลุมผ้าไหม [ยังอ่าน: Tunics โดย Manish Malhotra] วิธีต่าง ๆ ในการสวมเสื้อเสื้อ ดังนั้นทิ้งกางเกงที่น่าเบื่อและเสื้อคลุมและให้เราแสดงให้คุณเห็นวิธีการสวมเสื้อเสื้อในหลาย ๆ ทาง มาเริ่มกันเลย. ของคุณอย่างไม่เป็นทางการ เสื้อคลุมเซ็กซี่ที่พิมพ์ออกมาสามารถจับคู่กับกางเกงที่มีโครงสร้างฝ้ายสำหรับยามเย็น คุณไม่จำเป็นต้องพยายามอย่างหนักที่จะออกแถลงการณ์เนื่องจากรูปลักษณ์นี้เมื่อสวมใส่กับคำสั่ง nectipes และ ballerinas ทำงานของมัน! ด้วย denims