Category

วิธีการที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับวิธีการสวมเสื้อคลุมเคปหรือเสื้อคลุมนูน

แฟชั่นฤดูหนาวเป็นแฟชั่นที่สนุกเสมอเพราะเราสามารถเล่นกับเลเยอร์และดูมีสไตล์ได้เช่นกัน ถึงเวลาแล้วที่จะนำเสื้อคลุมมารวมทั้งในห้าวิธี แต่ให้ค้นพบวิธีการสวมเสื้อคลุมด้วยวิธีการมากมาย นักออกแบบทั่วประเทศรวมถึงโลกได้แสดงให้เราเห็นว่าจะทำอย่างไร แต่ถ้าคุณพลาดกฎแฟชั่นที่สำคัญเหล่านั้นจากทางลาดเกี่ยวกับวิธีการสวมเสื้อคลุมเราอยู่ที่นี่เพื่อบอกคุณมากขึ้นเกี่ยวกับสไตล์นี้มากขึ้น แนวโน้ม. วิธีการสวมเสื้อคลุมเสื้อคลุม เสื้อคลุมเป็นชุดที่สนุกและสามารถช่วยพรางตัวพกพาขนาดใหญ่หรือทำให้พวกเขาดูใหญ่เช่นกัน ขึ้นอยู่กับสไตล์ที่คุณต้องการพรรณนารวมถึงส่งออกไปสู่โลก ที่นี่มีวิธีการสองสามอย่างเกี่ยวกับวิธีการสวมเสื้อคลุมเสื้อคลุมซึ่งสามารถจับคู่กับฮาเร็มที่มีสไตล์กางเกงขายาวกางเกงและกระโปรงหรือแม้แต่ lehenga! ที่มา: .blogspot.com1 ทำผมของคุณให้เสร็จเหมือนนักร้องในยุค 60 รวมถึงการแต่งหน้าที่ยอดเยี่ยมของ Gatsby Eye แต่สวมกระโปรง Midi หนังที่มีเสื้อคลุมหนังในเฉดสีเดียวกันเช่นเดียวกับมัสตาร์ดที่ถูกเผาไหม้เพื่อไปด้วยกัน นี่จะเป็นการเฉลิมฉลองอย่างเต็มที่สำหรับการเฉลิมฉลองสายในที่ทำงาน! ที่มา: Pinterest.com2 เสื้อคลุมสีดำและสีขาวเป็นรูปแบบสูงเช่นเดียวกับที่คุณสามารถสวมใส่ด้วย LBD สีดำทั้งหมดชุดเครื่องดื่มผสมหรืออาจจะมีชุดเครื่องดื่มผสมคริสต์มาสสีแดงทั้งหมดด้วย! ที่มา: Southernhospitalityblog.com3 ทำให้มันเป็นเรื่องพื้นฐานในการแสดงรวมถึงการแสดงละครคุณอาจสวมเสื้อคลุมสีเทาแป้งที่มีกางเกงขายาวสีเทาคู่หนึ่ง

Category

3 รูปแบบ Kanchipuram Saree แบบดั้งเดิมสำหรับผู้หญิงร่วมสมัย

ราชาแห่งผ้าไหมอินเดีย งานแต่งงานของอินเดียใต้ไม่เคยมีทั้งหมดหากไม่มีส่าหรี Kanchipuram เช่นเดียวกับครัวเรือนส่วนใหญ่เป็นเจ้าของเสื้อผ้าที่มีค่าเหล่านี้อย่างน้อยหนึ่งชุด – บางครั้งก็ส่งจากรุ่นสู่รุ่น แม้ว่าเราจะมี Banarasi เช่นเดียวกับผ้าไหมอัสสัมสำหรับการแข่งขันที่ใกล้ชิด แต่ก็ไม่มีการปฏิเสธว่า Kanchipuram หรือ Kanchivaram เป็นราชาแห่งผ้าไหมอินเดีย จากเมืองวิหารเล็ก ๆ ในทมิฬนาฑูไปทั่วโลก Kanchipuram Silk ได้พิสูจน์คุณค่าแล้ว [ยังอ่าน: Designer Half Saree] ทอจากผ้าไหมหม่อนชั้นดีวัสดุที่อ่อนนุ่มกลายเป็นเสื้อผ้าที่สวยงาม 6 หลาประดับด้วยทองคำ Zari ธีมดั้งเดิมได้รับอิทธิพลจากธรรมชาติเช่นเดียวกับสถาปัตยกรรมวัด ธีมที่ละเอียดอ่อนเหล่านี้รวมถึงเส้นขอบ

Category

ความคิดชุดแต่งงานฤดูหนาวที่หรูหราสำหรับวันพิเศษของคุณ

ความคิดชุดแต่งงานฤดูหนาวที่ซับซ้อนสำหรับวันพิเศษของคุณ – วันแต่งงานของคุณจะเป็นช่วงเวลาที่คุณจำได้ตลอดชีวิตที่เหลือของคุณ dollygown.com แม้ว่าคุณจะไม่มีงานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่ แต่การวางแผนเหตุการณ์นี้ไม่ใช่เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ในระหว่างการระบาดใหญ่นี้ คุณจะมีความสุขในกระบวนการมากขึ้นถ้าคุณมีแผนในสถานที่ การระบาดใหญ่ของ Covid-19 ได้ส่งผลกระทบอย่างมากต่อทุกด้านของชีวิตและบังคับให้ผู้คนทั่วโลกไปพักอาศัยในอาคารซึ่งบ่งชี้ว่ามีการปรับเปลี่ยนเหตุการณ์สำคัญเช่นงานแต่งงาน นอกเหนือจากการค้นหาชุดแต่งงานที่ดีที่สุดคุณอาจต้องการให้ความสนใจเป็นพิเศษกับสิ่งที่คุณจะสวมใส่ในฤดูหนาวนี้ คุณรู้สึกหงุดหงิดและกังวลเพื่อให้แน่ใจว่าวันสำคัญของคุณน่าจดจำ แต่ตามที่คุณวางแผนอย่าลืมวาดรายการตรวจสอบเรืองแสงสำหรับตัวคุณเอง มีเพียงเจ้าสาวที่น่าตื่นเต้นเท่านั้นที่ทำให้งานแต่งงานที่ดีที่สุด ดูสิ่งนี้ด้วย แฟชั่นฤดูใบไม้ร่วงร้านค้าและสไตล์แฟชั่นฤดูหนาว ตัวเลือกบรรณาธิการ: รองเท้าบูทฤดูใบไม้ร่วงที่หรูหราในการซื้อสินค้าในขณะนี้ ไม่ต้องกังวลเราได้รวบรวมไอเดียชุดแต่งงานฤดูหนาวที่ซับซ้อนสำหรับวันพิเศษของคุณเพื่อให้คุณดูงานแต่งงานที่ไร้ที่ติ และคลิกเพื่อให้คุณรู้ว่าจะซื้อของที่ใด! เสื้อโค้ทแต่งงาน shx0009 จาก NYC Bride, เสื้อกันหนาว,