Uncategorized

ครั้งแรก- เวลาในเขตร้อนที่มีบูติกขนาดบวก- Slink Boutique

พยายามค้นหาตัวเลือกการสวมใส่ขนาดบวกกับตัวเลือกการทำงานหรือไม่? Studio by Torrid เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่มอบความสะดวกสบายแฟชั่นและสไตล์มืออาชีพจนถึงขนาด 30

Category

คอลเลกชัน Jibri Holiday 2011

กำลังมองหาตัวเลือกการสวมใส่ขนาดบวกกับตัวเลือกการทำงาน? Studio by Torrid เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่มอบความสะดวกสบายแฟชั่นและสไตล์มืออาชีพจนถึงขนาด 30

Uncategorized

ของที่ระลึก

ถึงแม้ว่าฉันจะชอบ “จุด polka” ครั้งสุดท้ายที่ฉันสวมหนึ่งคือการถ่ายภาพคลอดบุตรที่นี่ ฉันไม่สามารถต้านทานลวดลายและตัดชุดของที่ระลึกนี้ได้ รายละเอียดด้านหลังยอดเยี่ยมมาก นี่เป็นชุดที่สมบูรณ์แบบสำหรับคืนวันที่เมื่อจับคู่กับปั๊มหรือส้นเท้า strappy สำหรับการใช้งานแบบสบาย ๆ คุณสามารถจับคู่กับแฟลตหรือสนทนาหากคุณต้องการดูสปอร์ต สิ่งที่ฉันใส่: ชุดของที่ระลึก c/o lulus (ที่นี่) // pumps Christian Louboutin (เวอร์ชั่นหนังที่นี่เป็นมิตรกับงบประมาณที่นี่และที่นี่ตัวเลือกเพิ่มเติมที่นี่) ขอบคุณที่หยุดโดยขอให้มีวันที่ยอดเยี่ยม! คุณอาจสนุก: วิธีการดูหรูหราด้วยเลกกิ้งโกลน วิธีแต่งตัวสำหรับวันฤดูหนาวตอนนี้ วิธีดูหรูหรา แต่สะดวกสบาย วิธีการสวมกางเกงยีนส์เบลล์ก้นสูงเอวสูง รับรู้ ลงทะเบียนกับที่อยู่อีเมลของคุณเพื่อรับข่าวสารและอัปเดต

Uncategorized

11 Honoréรวมถึงทีม Nordstrom สำหรับคอลเล็กชั่นอินเทรนด์!

การค้นหาตัวเลือกการสวมใส่ขนาดบวกกับตัวเลือกการทำงาน? Studio by Torrid เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่ให้ความสะดวกสบายแฟชั่นและสไตล์ผู้เชี่ยวชาญด้วยขนาด 30

Uncategorized

Giveaway: ชนะกระเป๋า Lo & Sons ที่คุณเลือก!

ฉันตื่นเต้นที่จะพาพวกคุณไปแจกของคุณในวันนี้ – ผู้เยี่ยมชมผู้โชคดีคนหนึ่งจะได้รับรางวัลกระเป๋า Lo & Sons ที่คุณเลือก ฉันเคยเขียนมาก่อนเกี่ยวกับความรักในกระเป๋า Lo & Sons สำหรับผู้หญิงที่ทำงาน (ฉันยัง Instagrammed กระเป๋า OG ของฉันเองในการเดินทางครั้งสุดท้ายของฉัน) รวมถึงฉันตื่นเต้นกับวัสดุ Heather Grey ใหม่สำหรับ OMG และ OMG และ OG (ในภาพ) มันยังคงมีน้ำหนักเบาและทนทาน แต่ก็มีโครงสร้างใหม่ที่ละเอียดอ่อนและสไตล์ ของโปรแกรมฉันชอบ

Uncategorized

Coffee Break: Bedford Tassel พกกระเป๋า

ooh สวย ฉันชอบกระเป๋าสีเขียวที่สดใสและมีความสุขนี้ด้วยหนังที่มีพื้นผิวที่ยอดเยี่ยม มันดูสนุกและสปริงและถ้าคุณยังไม่ได้เป็นเจ้าของกระเป๋าสีนี้คุณจะต้องตกใจกับความหลากหลายของมัน กระเป๋าอยู่ที่ $ 298 แต่ตอนนี้ถูกทำเครื่องหมายไว้ที่ $ 199 ที่ Nordstrom Michael Michael Kors Bedford Tassel พกกระเป๋า (L-3) โพสต์นี้ประกอบด้วยลิงค์พันธมิตรและCorporette®อาจได้รับค่าคอมมิชชั่นสำหรับการซื้อผ่านลิงก์ในโพสต์นี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่ ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนของคุณ! เราเป็นผู้เข้าร่วมในโปรแกรม Amazon Services LLC Associates โปรแกรมโฆษณาในเครือที่สร้างขึ้นเพื่อระบุตัวบ่งชี้ให้เราได้รับค่าธรรมเนียมโดยเชื่อมโยงไปยัง Amazon.com และเว็บไซต์ในเครือ

Category

เพิ่มช่วงรองเท้าของคุณด้วยถุงเท้าขายส่ง

เพิ่มช่วงรองเท้าของคุณด้วยถุงเท้าขายส่ง 27/07/2015 จัดพิมพ์โดย Alanic Global การสวมใส่รองเท้าหมายถึงคุณต้องการถุงเท้าคู่หนึ่ง นั่นคือสิ่งที่ไปโดยไม่พูด ดังนั้นสำหรับถุงเท้าขายส่งในชีวิตประจำวันของคุณค่อนข้างจำเป็น ถุงเท้ามีให้เลือกหลายขนาดสีสไตล์และลวดลาย เป็นเรื่องฉลาดที่คุณเลือกถุงเท้าตามความต้องการของคุณ ดังนั้นมาดูคุณสมบัติที่สำคัญบางอย่างที่ถุงเท้าประเภทต่าง ๆ เหล่านี้มี ความยาวปกติของถุงเท้าประเภทนี้มักจะยืดตัวจากข้อเท้าไม่กี่นิ้ว เหล่านี้เป็นสิ่งที่ใช้กับกางเกงและกางเกง สิ่งเหล่านี้มีให้เลือกหลายขนาดเท้า นอกจากนี้ยังมีสีมากมายรวมถึงรูปแบบที่นำเสนอด้วยสิ่งเหล่านี้ ถุงเท้าสูงเข่าที่กำหนดเองหากคุณเป็นผู้เล่นกีฬาคุณจะเข้าใจอย่างแน่นอนว่าถุงเท้าสูงเข่าที่กำหนดเองเหล่านี้คืออะไร ถุงเท้าเหล่านี้ยืดเยื้อจนต่ำกว่าหัวเข่าของคุณรวมถึงผู้เล่นฟุตบอลที่ใช้กันทั่วไปทั่วโลก โดยทั่วไปจะทำจากวัสดุผ้าฝ้ายผสมที่มีส่วนผสมของสแปนเด็กซ์เพื่อให้มันมีลักษณะที่ยืดหยุ่นได้ ในความเป็นจริงชุดสถาบันวันแรกที่เหมาะสมเช่นถุงเท้าสูงเข่าสีขาว ผู้ผลิตถุงเท้าสหรัฐอเมริกาเข้าใจถึงความสำคัญของถุงเท้าเหล่านี้สำหรับนักกีฬา ดังนั้นพวกเขายังมีทางเลือกในการปรับแต่ง ลักษณะหลักที่จำเป็นสำหรับถุงเท้าเหล่านี้คือความเหนียวเนื่องจากมีแนวโน้มที่จะใช้ประโยชน์จากการใช้งานอย่างหยาบ ๆ ในสนาม ดังนั้นถุงเท้าเหล่านี้ทำจากวัสดุถักซึ่งทำให้พวกเขามีรูปร่างสำหรับการใช้งานเป็นเวลานาน คุณสามารถค้นพบถุงเท้าเหล่านี้ในเฉดสีโมโนโครมนอกเหนือจากที่พิมพ์ออกมา สำหรับผู้เล่นในทีมสีและรูปแบบอยู่ในการประสานงานกับชุดทีม โดยปกติแล้วสีที่นุ่มกว่าจะได้รับความนิยมน้อยกว่าสำหรับฟังก์ชั่นนี้เนื่องจากสิ่งสกปรกจะปรากฏขึ้นได้เร็วขึ้นบนถุงเท้าประเภทนี้

Category

เครื่องแต่งกายกีฬาเซเลบที่คุณชื่นชอบสวมใส่ในฤดูกาลนี้!

เครื่องแต่งกายกีฬาเซเลบที่คุณชื่นชอบสวมใส่ฤดูกาลนี้! 10/12/2018 โพสต์โดย Alanic Global ในฐานะมนุษย์ที่ไม่ได้อยู่ภายใต้ก้อนหินมันเป็นงานของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณทำตามแนวโน้มปัจจุบันที่เซเลบที่คุณชื่นชอบกำลังติดตามอยู่ ในบล็อกนี้เราจะให้คุณในสิ่งที่พวกเขาสวมใส่เพื่อให้คุณรู้ว่าสิ่งที่อาจใช้หน้า Instagram และ Facebook ของคุณในระดับต่อไป ตอนนี้เครื่องแต่งกายกีฬาและ Athleisure นั้นมีอยู่ในแฟชั่นมากแล้วตู้เสื้อผ้าของคุณก็ต้องมีความเกี่ยวข้องเช่นกัน ตอนนี้มาดูสไตล์ที่แตกต่างที่มีอิทธิพลต่อผู้ผลิตเสื้อผ้ากีฬาชั้นนำในตอนนี้ – ตอนนี้ – 1. แต่งตัวเหมือนดาราเทนนิสที่คุณชื่นชอบ หากคุณชอบไอคอนเทนนิสมาตลอดตอนนี้คุณมีโอกาสแต่งตัวเหมือนพวกเขาทุกที่ที่คุณต้องการ ชุด Activewear อยู่ในแฟชั่นและหลายคนได้รับอิทธิพลจากสิ่งที่มาร์ติน่า Hingis และวิลเลียมส์ซิสเตอร์สวมใส่ศาล มีรูปแบบที่แตกต่างกัน – จากแขนเต็มไปจนถึงครึ่งและแม้แต่แขนกุดซึ่งมักจะได้รับการชมเชยจากรูปแบบการพกพาและของเสีย ความยาวของกระโปรงมีขนาดเล็กเพื่อเพิ่มความน่าดึงดูดใจทางเพศของชุดและอวดสี่เหลี่ยมและลูกวัวที่คุณทำงานหนักเพื่อให้ได้มา

Uncategorized

ความงามวันพุธ: ลิปบาล์มสี

ฉันติดยาเสพติดลิปบาล์มที่ไม่ดีต่อสุขภาพและหากฉันมีแนวโน้มที่จะโยนลิปสติกที่หนักกว่าของฉันอย่างแท้จริงในช่วงฤดูร้อนฉันเชื่อว่าตอนนี้จะเป็นช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบ บาล์มสีที่แตกต่างกันบางอย่างที่ฉันเคยลองด้วยรูปภาพ swatches และอื่น ๆ อีกมากมาย ฉันค้นพบลิปบาล์มสีย้อมที่ยอดเยี่ยมสำหรับการดูแลความงามที่รวดเร็วและเรียบง่ายตั้งแต่สมัยของฉันในฐานะนักเรียนที่เครียด -แอพพลิเคชั่นที่มีความชุ่มชื้นเช่นเดียวกับถ้าคุณโชคดี SPF ที่จะบูต เห็นได้ชัดว่านี่ไม่ใช่การสำรวจที่ครบถ้วนสมบูรณ์เพียงผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่ฉันซื้อมารวมทั้งลองและยังมีอยู่ในคอลเลกชันปัจจุบันของฉัน (ฉันเคยได้รับการรักษาริมฝีปากน้ำตาลของ Fresh ในอดีต แต่ดูเหมือนจะไม่ได้รับอีกประเภทหนึ่ง – ดูที่ Sephora ดูเหมือนว่าพวกเขามีสีใหม่มากมายรวมทั้งพวกเขาทั้งหมดมี SPF 15 ดังนั้นฉันอาจต้องลองอีกครั้ง) นี่คือรายงานของฉันเมื่อเปรียบเทียบกับการตัดกันทั้งหมดกับทุกคนที่ชื่นชอบ: Clinique Black Honey … #1.