Uncategorized

ก่อนหน้านี้บน corporette …

เดินทางย้อนกลับไปในแคปซูลเวลา Corporette …นี่คือสิ่งที่อยู่ในใจของเราโอ้ดวงจันทร์มากมายที่ผ่านมา หนึ่งปีที่ผ่านมา… สิ่งที่สวมใส่กับชุดสีดำ ชุดแขนสั้น: ใช่หรือไม่? ผู้ฝึกงานสามารถสวมใส่ชิ้นส่วนคำสั่งได้หรือไม่? วิธีระบุวันอาทิตย์ในประวัติย่อของคุณ เพื่อนร่วมงานที่เร่งรีบ: เมื่อใดที่จะโค้งงอไปข้างหลังสำหรับเจ้าหน้าที่ของคุณ นิทานจากกระเป๋าเงิน: การจัดสรรสินทรัพย์ใหม่และสร้างความสมดุลให้กับการลงทุนของคุณ สองปีที่แล้ว… วิธีเริ่มสวมใส่ภาพพิมพ์ สำนักงานที่ดีที่สุดหรือตั้งอยู่ในทำเลดี? วิธีปกปิดแขนเสื้อรอยสักในที่ทำงาน ของขวัญรับปริญญาที่ดีที่สุดสำหรับเพื่อน สามปีที่ผ่านมา… สิ่งที่ไม่ควรสวมใส่ไปที่สำนักงาน วิธีจ้างเทรนเนอร์ส่วนตัว การแต่งตัวอย่างมืออาชีพเมื่อคุณโค้ง อยู่ในเกม: ไอเดียสำหรับการอยู่บ้านคุณแม่ สิ่งที่จะให้ผู้ช่วยของคุณสำหรับวันผู้ช่วยผู้ดูแลระบบ (4/25/12)! วิธีมีเวลาจนถึงปัจจุบัน สี่ปีที่แล้ว…* แนวคิดยอดนิยมของเราสำหรับการเดินทางเพื่อธุรกิจ สิ่งที่จะสวมใส่ในการประชุมวันเสาร์

Uncategorized

ชุดที่ดีที่สุดในการสวมใส่สำหรับวันวาเลนไทน์ 2022

< > ช็อปลุค วันวาเลนไทน์เป็นเวลาที่จะเฉลิมฉลองความรักและเราเข้าใจว่าเราไม่เพียงแค่พูดเพื่อตัวเองที่นี่ เราทุกคนต้องการดูดีที่สุดในช่วงเวลาที่มีเสน่ห์ของปีนี้โดยทั่วไปสำหรับคนอื่น ๆ ของเรา ไม่ว่าคุณจะเฉลิมฉลองกับเพื่อนหรือครอบครัวอื่น ๆ ของคุณที่นี่เป็นชุดที่ดีที่สุดในการสวมใส่สำหรับวันวาเลนไทน์ในปี 2565 ประการแรกชุดสีแดงหรือสีชมพูดูเหมือนจะเป็นสีวันวาเลนไทน์แบบดั้งเดิมที่สวมใส่ แม้ว่าคุณจะไม่จำเป็นต้องสวมใส่สีเหล่านี้ แต่มันก็เป็นเกมง่ายๆที่คุณจะได้เห็นสีวันวาเลนไทน์มากมาย: สีแดงและสีชมพู เป็นหนึ่งในสีที่สนุกที่สุดในการสวมใส่ในวันวาเลนไทน์ คุณสามารถเลือกระหว่างการใช้ชุดสีแดงหรือชุดเสื้อสเวตเตอร์สีแดงได้ แต่อย่างใดมันจะดูยอดเยี่ยม! หากคุณต้องการให้บางสิ่งบางอย่าง cozier สวมใส่ให้เลือกชุดเสื้อสเวตเตอร์สีชมพู/สีแดงมิกซ์นี้พร้อมรองเท้าบูท มันสนุกยืดตัวและตัวเลือกที่ผ่อนคลายรวมถึงคุณจะรู้สึกสบายใจในเวลาเดียวกัน ชุดลื่นเพิ่งจบลงด้วยความโดดเด่นอย่างมากในหมู่ผู้หญิงจำนวนมาก มีความยืดหยุ่นเพียงพอที่จะใช้อย่างไม่เป็นทางการหรือในเหตุการณ์ที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ หากคุณต้องการดูพิเศษเพิ่มเติมในวันวาเลนไทน์ให้เลือกสไตล์ที่มีเสน่ห์และมีสไตล์โดยใช้ชุดสลิปที่หรูหรานี้จาก ASOS คุณจะดูยอดเยี่ยมในสไตล์ที่พิเศษและค่อนข้างกล้าหาญ! เช่นเดียวกับที่คุณสามารถจับคู่กับเสื้อเบลเซอร์คู่นี้จากการเปิดเผยเพื่อให้คุณอบอุ่นในวันวาเลนไทน์แช่แข็ง หากคุณต้องการที่จะดูมีสไตล์และก้าวหน้าในวันวาเลนไทน์ให้เลือกชุดเล็ก ๆ

Category

ชุดสูทประจำสัปดาห์: แอนเทย์เลอร์

สำหรับผู้หญิงที่ทำงานยุ่งโดยทั่วไปแล้วชุดนี้เป็นชุดที่ง่ายที่สุดในการโยนในตอนเช้า โดยทั่วไปแล้วคุณลักษณะนี้ไม่ได้เกี่ยวกับชุดสัมภาษณ์สำหรับผู้หญิงซึ่งควรจะคลาสสิกและพื้นฐานเท่าที่คุณได้รับ – แต่คุณลักษณะนี้เกี่ยวกับชุดสูทที่แตกต่างกันเล็กน้อยซึ่งเป็นแฟชั่น แต่เป็นมืออาชีพ ฉันไม่รู้ว่าฉันเคยเห็นชุดสีนี้มานาน – และฉันก็รักมัน มันไม่ได้เป็นสีม่วงไม่ค่อนข้างสีแดงไม่ใช่สีชมพู – และสี“ พลัมกุหลาบ” ที่ควบคุมได้นั้นสมบูรณ์แบบ ชุดของชุดสูทมีชิ้นส่วนที่ตรงกันรวมถึงกระโปรงชุดแขนสองชุดกางเกงสองตัวเสื้อคลุมสองตัวและเสื้อคาดเข็มขัด ชิ้นส่วนคือ $ 79- $ 189 ที่ Ann Taylor มีให้ในขนาด 00-18 การล่าสัตว์เพื่อสิ่งที่คล้ายกันในขนาดบวก? ชุดสีม่วงแดงนี้สดใสกว่า แต่คล้ายกันและเป็นส่วนหนึ่งของการขายหนึ่งวันที่ Avenue Best Now

Uncategorized

Giveaway: ผู้ชนะห้าคนได้รับรองเท้าส้นเท้าที่สะดวกสบายหนึ่งคู่จาก Ukies

ฉันตื่นเต้นที่จะแนะนำผู้คนให้รู้จักกับแบรนด์รองเท้าใหม่ที่พยายามเชื่อมช่องว่างระหว่างความสะดวกสบายและสไตล์สำหรับปั๊มของผู้หญิง: Ukies นวัตกรรม Nanogel ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรของแบรนด์ช่วยให้มั่นใจได้ถึงความสะดวกสบายและการสนับสนุนในทุกขั้นตอน – ไม่มี insoles หรือเม็ดมีดมากขึ้น ปัจจุบันแบรนด์มีรูปแบบหลักสองรูปแบบในคอลเล็กชั่น AM-PM ของพวกเขาซึ่งสร้างขึ้นเพื่อพาคุณจากโต๊ะทำงานเป็นอาหารเย็น สิ่งแรกคือปั๊ม Arianna (ในภาพ), ปั๊มแบบ 3 นิ้วแบบดั้งเดิมที่มีอยู่ในสี่สี: Python Nappa สีแดง, Black Nappa, Gold Nappa และสิทธิบัตรสีเบจในราคา $ 199 ประการที่สองคือปารีสส้นเท้า 3.5″